เคเบิ้ลทีวีทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า ของธุรกิจหอพักและอพาร์ทเม้นท์

หนึ่งในปัญหายอดฮิตที่สร้างความปวดหัวให้แก่เจ้าของธุรกิจหอพักและอพาร์ทเม้นท์ทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ นั่นก็คือ การหาระบบรับสัญญาณโทรทัศน์ที่จะมาติดตั้งเพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพัก โดยส่วนใหญ่มาจากสาเหตุที่ว่าไม่รู้จะใช้เป็นระบบไหนดี รวมถึงจะมีค่าใช้จ่ายบานปลายเพิ่มเติมภายหลังหรือไม่ เราเลยอยากจะมาแนะนำทางเลือกดี ๆ อย่าง ระบบเคเบิ้ลทีวี ที่จะมอบความคุ้มค่าในแบบที่เข้าใจหัวอกของผู้ประกอบการทุกคนกัน

รองรับความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกเพศทุกวัย

ในเมื่อไม่มีทางกำหนดได้ว่าผู้เข้าพักจะมีอายุเท่าไหร่ เพศหญิงหรือเพศชาย และชื่นชอบรายการโทรทัศน์ประเภทไหน การมีทางเลือกที่หลากหลายย่อมส่งผลดีต่อความพึงพอใจของลูกค้ามากกว่า ซึ่งระบบรับสัญญาณแบบเคเบิ้ลทีวีจะช่วยตอบโจทย์ได้กับทุกความต้องการแน่นอน อย่างอ่างทองเคเบิลทีวีของเรานั้นก็มาพร้อมกับรายการที่สามารถเลือกรับชมได้ถึง 90 ช่อง ไม่ว่าจะ รายการข่าวสาร กีฬา หรือความบันเทิงที่มีให้ครบทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ โดยทั้งหมดที่กล่าวมาไม่ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพิ่มเติมใด ๆ ในภายหลังทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ยังมีรายการสำหรับท้องถิ่นโดยเฉพาะ ที่จะช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหรือร้านอาหารยอดนิยม รวมถึงแจ้งข่าวสารต่าง ๆ ในพื้นที่ ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างมากในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเข้าพัก

สัญญาณแรงเต็มพิกัดในราคาติดตั้งที่ย่อมเยา

เคเบิ้ลทีวีสมัยใหม่ได้พัฒนามาสู่ยุคที่เชื่อมต่อสัญญาณผ่านทางสายไฟเบอร์ออฟติก (ใยแก้วนำแสง) ที่ใช้แสงเป็นสื่อกลางนำสัญญาณ ทำให้ไม่ว่าจะเกิดฝนตก ฟ้าร้อง ฟ้าผ่าสักกี่ครั้งก็ไม่ส่งผลต่อการรับชม และเนื่องจากเป็นระบบที่รับสัญญาณภาพในแนวราบ พร้อมทั้งยังสามารถขยายบริเวณได้กว้างโดยไม่ต้องใช้เสาอากาศ ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องต้นทุนการติดตั้งไปได้อย่างมาก

ไม่ต้องเสียค่าจ้างช่างมาดูแลระบบ

นี่เป็นอีกสิ่งดี ๆ ที่จะได้รับจากการติดเคเบิ้ลทีวี โดยหากเกิดเหตุขัดข้องประการใดในการรับชมขึ้น ผู้เช่าอาศัยแต่ละห้อง ก็สามารถแจ้งปัญหาการใช้งานกับทางผู้ให้บริการอย่างอ่างทองเคเบิลทีวีโดยตรงเพื่อให้ส่งช่างเข้ามาดูแลได้เลย ซึ่งช่วยผ่อนแรงสำหรับเจ้าของหอพักไปได้มาก ซึ่งหากเป็นการติดตั้งระบบทีวีอื่น ๆ หอพักจะต้องมีช่างประจำอาคารซึ่งจะมีค่าจ้างรายเดือนหลักหมื่นขึ้นไป และยังต้องมีค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ อีก เช่น จานดาวเทียม และกล่องรับสัญญาณที่เสื่อมไปตามอายุการใช้งาน โดยมีค่าใช้จ่ายราว ๆ 1,000 บาทต่อกล่อง

อ่างทองเคเบิลทีวี ยังพร้อมดูแลงานซ่อมฟรีตลอดอายุสมาชิก รวมถึงเปลี่ยนใหม่ให้ทันทีในกรณีที่ไม่สามารถซ่อมได้ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการไม่ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงให้หนักใจในภายหลัง โดยหากเป็นหอพักหรือโรงแรมจะมีค่าบริการรายเดือนเพียง 100 บาท/ห้องเท่านั้น โดยมีช่องให้เลือกรับชมมากกว่า 90 ช่องที่มากกว่าทีวีดิจิตอลและระบบจานดาวเทียม

โดยทั้งหมดนี้คือความคุ้มค่าที่ระบบเคเบิ้ลทีวีสามารถให้คุณได้มากกว่าระบบอื่น ๆ ที่มีให้เลือกในท้องตลาด แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราอยากแนะนำเป็นอย่างสุดท้ายว่านอกจาก ประสิทธิภาพในการใช้งานและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องของการให้บริการที่ต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี อย่างที่พวกเราอ่างทองไฟเบอร์พร้อมให้บริการชาวอ่างทองตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ทุกคนมอบให้