รพ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับมอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19เป็นรพ.แห่งที่ 73

รพ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับมอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19เป็นรพ.แห่งที่ 73 จาก เซเว่น อีเลฟเว่น

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่โรงพยาบาลสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่องมีนายยุทธนา แก้วมณีชัย รองผู้จัดการทั่วไป นายสายชน ถึงกลาง รองผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ  บมจ. ซีพี ออลล์ นายเจษฎา ปรัชญาเกรียงไกร Store Business Partnerนางจิราลักษณ์ ปิ่นวิเศษ PTTOR นายเวทวัฒน์ เวทสรณสุธี PTTOR มีนายจิรศักดิ์ ชำนาญภักดี นายอำเภอสามชุก และแพทย์หญิงพัชราภรณ์ วิริยเวชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามชุก ให้การต้อนรับพร้อมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลสามชุก จ.สุพรรณบุรี เป็นโรงพยาบาลที่ 72 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยแพทย์หญิงพัชราภรณ์ วิริยเวชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามชุก เป็นผู้รับมอบ และมี นายสายชน ถึงกลาง รองผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์, นายเจษฎา ปรัชญาเกรียงไกร ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี , นางจิราลักษณ์ ปิ่นวิเศษ และ นายเวทวัฒน์ เวทสรณสุธี ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

แพทย์หญิงพัชราภรณ์ วิริยเวชกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามชุก กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ที่มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับทางโรงพยาบาลสามชุกเพื่อใช้ในการป้องกันและรักษาผู้ป่วยที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งทางรงพยาบาลจะใช้อุปกรณ์ที่ได้มาจากคุ้มค่า ซึ่งทางโรงพยาบาลสามชุกต้องดูแลคนไข้ในพื้นที่กว่า 5 หมื่นคน ถือว่าเป็นเรื่องที่หนักเอาการแต่เจ้าหน้าที่ทุกคนทั้งหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆก็ทำงานอย่างเต็มความสามารรถ เพื่อที่จะให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอสามชุกและใกล้เคียงได้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในครั้งนี้

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด