แน่ใจไหม…ว่าเน็ตบ้านที่ใช้อยู่เพียงพอกับความต้องการของคุณ

อินเตอร์เน็ต ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตของพวกเราทุกคน ทั้งในเรื่องของการสร้างช่องทางรายได้ มอบความบันเทิง หรือช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ และด้วยบทบาทที่มีความสำคัญมากมายขนาดนี้การเลือกติดอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานดี ๆ ย่อมเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ครอบคลุมกว่า ซึ่งตอนนี้คุณแน่ใจหรือเปล่าว่าเน็ตบ้านที่ใช้อยู่เพียงพอแล้วกับความต้องการของคุณ

 

เร็วพอกับความต้องการหรือเปล่า

แน่นอนว่าถ้าจะให้พูดถึงอินเตอร์เน็ต สิ่งแรกที่หลาย ๆ คนนึกถึงคือเรื่องของความเร็ว โดยเน็ตบ้านที่ดีนั้นจะต้องรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถรองรับได้กับทุกความต้องการ ทั้งการใช้หาข้อมูลเพื่อทำงาน การรับชมภาพยนตร์เพื่อความบันเทิง การสนทนาผ่านทางโซเชียลมีเดีย หรือแม้แต่การเล่นเกมออนไลน์เพื่อผ่อนคลายความเครียด ถ้าความเร็วไม่ตอบโจทย์แล้ว คุณจะจ่ายค่าบริการรายเดือนเพื่ออินเตอร์เน็ตความสูงในบ้านไปทำไมล่ะจริงไหม

ยกตัวอย่างเช่นที่ อ่างทองไฟเบอร์ เราให้บริการติดอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ที่คุณสามารถสัมผัสได้กับความเร็วสูงสุดถึง 200/200 Mbps ผ่านสายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) เลยทีเดียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการรับส่งสัญญาณที่ทั้งเสถียรและรวดเร็วโดยไม่ถูกรบกวนจากคลื่นไฟฟ้าภายนอก ซึ่งจะช่วยให้รองรับกับทุกการใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวลใด ๆ

การบริการที่ต้องใส่ใจและเข้าถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว

ถึงแม้อินเตอร์เน็ตที่คุณติดตั้งจะมีความเร็วสูงสักเพียงใด ถ้าหากเกิดเหตุขัดข้องในการใช้งานแล้วกลับไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วเท่าที่ควร คงไม่ใช่เรื่องน่ายินดีแน่ หรือถ้าได้รับการแก้ไขแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่สูงเกินไปก็คงสร้างความหนักใจให้กับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นแล้วเรื่องการบริการก็ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ควรนำไปพิจารณาในการเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต

ซึ่งเรื่องนี้ทางอ่างทองไฟเบอร์ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงได้มีการให้บริการถึงที่แบบ On-Site Service และติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันโดยไม่มีวันหยุดพัก เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ทุกครั้งที่เข้าไปแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ยังไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการใด ๆ ตลอดอายุสมาชิกอีกด้วย ช่วยให้คุณไม่ต้องมีภาระด้านค่าใช้จ่ายในการดูแลอุปกรณ์

ทั้ง 2 เรื่องที่กล่าวมา คือสิ่งสำคัญที่ควรนำไปตรวจเช็คและพิจารณาว่าเน็ตบ้านที่คุณติดตั้งอยู่นั้นเพียงพอแล้วกับความต้องการหรือไม่ เพราะประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีต้องควบคู่กับการให้บริการที่ใส่ใจดูแลคุณได้อย่างทั่วถึง โดยถ้าหากใครที่ยังไม่ได้ติดอินเทอร์เน็ตบ้านไว้ใช้งานล่ะก็ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่อ่างทองไฟเบอร์ได้เลย พวกเรายินดีที่จะเข้าไปติดตั้งให้ถึงที่จบงานได้ภายในหนึ่งวัน ด้วยแพ็คเกจที่มีให้เลือกมากมายได้ตามใจชอบในแบบคุ้มค่าในที่คุณนั้นคู่ควร

About the author
สุนิสา สังข์บัวศรี
Graphic design บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด

ผู้คลั่งไคล้ในศิลปะการถ่ายรูป
แต่จบออกแบบผลิตภัณฑ์
งานประจำเป็น Graphic design
และหลายวัตถุดิบก็นำมาซึ่ง ความกลมกล่อม