เปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ

นายอำเภอโพธิ์ทอง เป็นประธานเปิดสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2562 ณ สวนสุขภาพเทศบาลตำบลรำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง  นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10  โดยมีนายภราดร ปริศนานันทกุล,นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง ,นายประสิทธิ์ ปกป้อง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลรำมะสัก นางรัชนี ปกป้อง สมาชิกสภาจังหวัด, ปลัดอำเภอ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่ทำการปกครองอำเภอโพธิ์ทอง, สถานีตำรวจภูธรรำมะสัก, หัวหน้าส่วนราชการ, พนักงานเทศบาลตำบลรำมะสัก, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา จากตำบลรำมะสัก เข้าร่วมพิธี

นายประสิทธิ์ ปกป้อง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลรำมะสัก กล่าวว่า โครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ มีวัตถุประสงค์เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10   อีกทั้งเพื่อเชิญชวนให้ทุกภาคส่วนร่วมประสานพลังความสามัคคีโดยการรวมพลังจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจกันทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยน้อมนำแนวพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาเป็นแนวทางการดำเนินการ พร้อมทั้งเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชน เสริมสร้างสภาพแวดล้อมสีเขียวที่เปรียบเสมือนปอดของชุมชน และเพื่อให้ประชาชนได้มีสถานที่สำหรับทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจ และออกกำลังกาย โดยกิจกรรมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเทศบาลตำบลรำมะสัก จัดขึ้นเนื่องในโอกาสมหามงคล อาทิ การจัดพิธีปลูก “ต้นรวงผึ้ง” ซึ่งเป็นต้นไม้มงคลพระราชทาน โดยในกิจกรรมโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ มีนางสาวแสงมณี มีน้อย ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง ร่วมเป็นเกียรติในการจัดกิจกรรม

จากนั้น นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง ได้เป็นประธานในการตีฆ้องเปิดโครงการสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ และได้นำข้าราชการ เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาที่มาร่วมพิธีฯ ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดสวนสุขภาพเทศบาลตำบลรำมะสัก  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ