อ่างทอง ไฟเบอร์ ผู้นำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ชาวอ่างทองไว้วางใจ


อ่างทอง ไฟเบอร์ ผู้นำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ชาวอ่างทองไว้วางใจ

 

จากจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจภายใต้ชื่อ บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด ให้บริการช่องเคเบิ้ลทีวีมากว่า 15 ปี ซึ่งอัดแน่นด้วยสาระและความบันเทิงมากมายเพื่อชาวอ่างทองโดยเฉพาะ พร้อมกับความยึดมั่นในการให้บริการที่ได้มาตรฐานและดูแลลูกค้าทุกบ้านด้วยหัวใจ ทำให้ชื่อของอ่างทองเคเบิลทีวีกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับ ทั้งด้านคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศของคนในจังหวัดอ่างทอง

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งด้านคุณภาพและบริการ เพื่อให้สามารถให้บริการชาวอ่างทองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และจากการคิดค้นพัฒนาทำให้เราสามารถขยายการให้บริการเพิ่มและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น อ่างทอง ไฟเบอร์ โดยวันนี้เราพร้อมให้บริการทั้งอินเตอร์เน็ตบ้านและบริการติดตั้งกล้อง CCTV ที่จะช่วยยกระดับชีวิตชาวอ่างทองให้ได้ใกล้ชิดและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการให้บริการช่องเคเบิ้ลที่เรามุ่งมั่นสรรหาประสบการณ์ความบันเทิงใหม่มาเติมเต็มความต้องการของชาวอ่างทองอยู่เสมอ

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ของการทำธุรกิจอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้ในวันนี้เราพร้อมมอบ 3 บริการมาตรฐานในพื้นที่จังหวัดอ่างทองและเพื่อชาวจังหวัดอ่างทองโดยเฉพาะ

เคเบิ้ลทีวี 

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทำให้เราสามารถให้บริการช่องเคเบิ้ลทีวีที่อัดแน่นด้วยหลากหลายความบันเทิง ครบทุกสาระที่ชาวอ่างทองต้องการ โดยเปิดให้บริการในพื้นที่ อ.เมือง, อ.โพธิ์ทอง และ อ.ป่าโมก

เน็ตบ้าน 

เร็วที่สุด แรงแบบไม่มีสะดุด กับการเป็นผู้นำอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ให้บริการติดเน็ตบ้านด้วยใยแก้วนำแสงแท้ 100% ในพื้นที่อำเภอเมืองอ่างทอง มาพร้อมแพ็คเกจราคาประหยัด พร้อมเซอร์วิสที่เข้าถึงและแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

กล้องวงจรปิด

สอดส่องทุกความเคลื่อนไหวในบ้านและที่ทำงานของคุณด้วยกล้อง CCTV ระดับคุณภาพ บริการจำหน่ายในทุกพื้นที่ของจังหวัดอ่างทองและจังหวัดใกล้เคียง พิเศษกว่ากับบริการแบบให้เช่าในรูปแบบรายเดือน พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดอ่างทอง 

นอกจากนี้ยังมีช่องทางสำหรับรับแจ้งปัญหา 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุดทำการ ผ่านทางช่องทาง

Line@ ID: @angthongfiber และ Call Center 095 957 9702

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการติดตั้งช่องเคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ตบ้าน และกล้องวงจรปิด อย่าลืมนึกถึง อ่างทอง ไฟเบอร์ … เรื่องเน็ตแรง บริการเร็ว ต้องอ่างทอง ไฟเบอร์ เท่านั้น