คณะส่วนล่วงหน้าในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิตติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ลงพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

คณะส่วนล่วงหน้าในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิตติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ลงพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ประชุมและสำรวจพื้นที่เพื่อเตรียมการรับเสด็จ

 

วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 09.30 น. นาวาอากาศเอกพงษ์ศักดิ์ นนท์ศิริ กรมวังผู้ใหญ่ประจำพระองค์ ผู้แทนสำนักพระราชวัง ในฐานะหัวหน้าคณะส่วนล่วงหน้า พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ณ วัดนางในธัมมิการาม อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เพื่อประชุมและสำรวจพื้นที่เตรียมการรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิตติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงเป็นองค์ประธานถวายผ้าพระกฐินและเททองหล่อพระประธานเพื่อประดิษฐานในอาคารบำเพ็ยกุศล ณ วัดนางในธัมมิการาม ตำบลศาลเจ้าโรงทอง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2563 โดยมีนายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อเตรียมพร้อมทั้งด้านสถานที่ การอำนวยความสะดวก มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด การจราจร รวมถึงเส้นทางการเสด็จฯ เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย อย่างสมพระเกียรติ

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จ  จังหวัดอ่างทองได้มอบหมายภารกิจหน้าที่ ให้ส่วนราชการต่างๆ ทั้งราชการ รัฐวิสาหกิจ อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทำการบำรุงทางสายหลักและสายรอง ระบบไฟฟ้า ระบบประปา ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคารสถานที่ต่างๆ และจัดทำแผนงานและผังเส้นทางเสด็จ เพื่อความพร้อมในการรับเสด็จในทุกด้าน.

 

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด