นายอำเภอวิเศษชัยชาญ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

นายอำเภอวิเศษชัยชาญ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน พร้อมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ขณะเดียวกันที่จุดตรวจด่านตำบลม่วงเตี้ย เจ้าหน้าที่ยังคงให้บริการแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

วันที่16เมย.62เวลา17.00น.นายปริญญา เขมะชิต นายอำเภอวิเศษชัยชาญพร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ต้นสิริชัยปลัดอำเภอวิเศษชัยชาญเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.วิเศษชัยชาญกำนันชัยวัฒน์ สวนมะม่วง กำนันตำบลม่วงเตี้ยและผู้ใหญ่บ้าน,ผู้ชทวย,แพทย์,สารวัตร
กำนันตำบลม่วงเตี้ยจิตอาสา
ร่วมกันบริการน้ำดื่ม,ผ้าเย็น
ให้กับผู้ขับขีรนถยนต์,จักรยานยนต์ที่สัญจรไปมาบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ จุดบริการประชาชนป้อมยามหมู่ที่8ตำบลม่วงเตี้ย

สำหรับข้อมูลอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2562 จังหวัดอ่างทองในช่วง 7 วันอันตรายระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2562 – 17 เมษายน 2562 วันที่ 15 เม.ย. 62 (วันที่ 5 ในช่วง 7 วัน)เกิดอุบัติเหตุ 6 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย
– เมืองอ่างทอง 3 ครั้ง / บาดเจ็บ 3 ราย
– แสวงหา 1 ครั้ง / บาดเจ็บ 1 ราย
– โพธิ์ทอง 2 ครั้ง / บาดเจ็บ 2 ราย
รวม 5 วัน เกิดอุบัติเหตุรวม 27 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 28 ราย (เทียบกับปี 2561 จำนวนครั้งการเกิดอุบัติเหตุมากกว่าปีก่อน 1 ครั้ง / จำนวนผู้บาดเจ็บมากกว่าปีก่อน 1 ราย)
– เมือง 8 ครั้ง / บาดเจ็บ 8 ราย
– วิเศษชัยชาญ 6 ครั้ง / บาดเจ็บ 6 ราย
-โพธิ์ทอง 7 ครั้ง / บาดเจ็บ 8 ราย
– สามโก้ 3 ครั้ง / บาดเจ็บ 3 ราย
– แสวงหา 2 ครั้ง / บาดเจ็บ 2 ราย
– ป่าโมก 1 ครั้ง / บาดเจ็บ 1 ราย ยังไม่มีผู้เสียชีวิต
และอ.ไชโย- ยังไม่มีการเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ ยังคงให้บริการประชาชนอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศการสงกรานต์ 2562 พร้อมประชาสัมพันธ์รณรงค์ สร้างจิตสำนึก และสร้างความตระหนักด้านความปลอดภัย ให้ผู้ใช้รถ ใช้ถนน ขับรถอย่างมีน้ำใจ และรักษาวินัยจราจร โดยให้ทุกคนปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัด