อ่างทองเปิดงาน “ร่มโพธิ์ทอง หอการค้าแฟร์อ่างทอง ครั้งที่ 4”

อ่างทองเปิดงาน “ร่มโพธิ์ทอง หอการค้าแฟร์อ่างทอง ครั้งที่ 4” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในจังหวัดอ่างทอง
เมื่อเย็นวานนี้ (3 ก.ค.63) เวลา 18.00 น. ที่ลานต้นโพธิ์ทรงปลูก วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงาน“ร่มโพธิ์ทอง หอการค้าแฟร์อ่างทอง”ครั้งที่ 4 พร้อมด้วย นายสกล แก้วปวงคำ นายอำเภอโพธิ์ทอง นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอวิเศษชัยชาญ นางสาวเบษจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชนเข้าร่วมงาน โดยมีนายสุรัตน์ ภูวประภาชาติ ประธานหอการค้าจังหวัดอ่างทอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน
ซึ่งงาน“ร่มโพธิ์ทอง หอการค้าแฟร์อ่างทอง”ครั้งที่ 4 เป็นการจัดงานเพื่อช่วยเหลือและช่วยเหลือผู้ประกอบการในจังหวัดอ่างทอง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 ที่กลายเป็นวิกฤติครั้งใหญ่ ส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจเอกชนในด้านการค้าและการบริการ พร้อมกับการสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นหรือSME และผู้ประกอบการOTOP หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ตลาดประชารัฐของดีของจังหวัด ภายในงานพบกับ มหกรรมของดี 77 จังหวัด จัดเป็นตลาดวินเทจ 4 ภาค ซึ่งมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 200 ร้านค้า ร่วมสักการะองค์พระนอนวัดขุนอินทประมูล หรือ พระศรีเมืองทอง พระนอนองค์ใหญ่แห่งทุ่งโพธิ์ทอง เพื่อเสริมสิริมงคล ร่วมเวียนเทียนเข้าพรรษา ในวันอาสาฬหบูชาและห่มผ้าพระนอน วันที่ 5-6 กรกฎาคม 2563 เทศกาลอาหารถิ่น ลิ้มรสอาหารเอกลักษณ์ท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อภายในจังหวัดอ่างทอง ที่สามารถหาซื้อได้ภายในงาน , พบกับกิจกรรมของดีนาทีทองซึ่งมีสินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานมาลดราคาให้ช้อป ให้ชิมกันจุใจ
สำหรับงาน“ร่มโพธิ์ทอง หอการค้าแฟร์อ่างทอง”ครั้งที่ 4 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-12 กรกฎาคม 2563 รวมระยะเวลา 10 วัน ณ วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง สำหรับสินค้าที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในงานเป็นสินค้าคุณภาพมาตราฐาน อาหารแปรรูป สินค้าเกษตรปลอดภัย รวมถึงผ้าพื้นเมืองทั่วภูมิภาคของประเทศไทย

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด