ผู้ว่าฯอ่างทอง รับมอบสิ่งของจากผู้ใหญ่ใจดี

ผู้ว่าฯอ่างทอง รับมอบสิ่งของจากผู้ใหญ่ใจดีบริจาคไข่ไก่ น้ำมันพืช และน้ำดื่ม ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิค-19 พื้นที่ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก 10 หมู่บ้าน

วันที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น.นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองรับมอบสิ่งของจากบริษัทกิมซอ จำกัด โดยคุณวิชัย และคุณนงเยาว์ อ่ำตระกูล พร้อมด้วยนางสาวเบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก รวมบริจาคไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำดื่ม จำนวน 1,100 ชุด มอบให้กับนายอำนาจ คล้ายสิทธ์ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลโผงเผง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เพื่อมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลโผงเผงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อโควิด19 จำนวน 10 หมู่บ้าน

นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ตนเองต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีของจังหวัดอ่างทองทั่ง 7 อำเภอ ที่เล็งเห็นความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่และช่วยเหลือกันตามกำลังทีาคนเองมี เช่นวันนี้ที่ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก ทางบริษัทพิมซอจำกัด ก็ได้มอบไข่ไก่ น้ำมันพืช และน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลโผงเผงทั้ง 10 หมู่บ้าน ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยสังคม ตนเองต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทองทุกคน และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ในการช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งงทุ่มเททั่งแรงกายแรงใจในการไม่ให้มีผู้ติดเชื้อในจังหวัดอ่างทองของเรา ต่องขอบคุณประชาชน ทุกหน่วยงานตั้งแต่ระดับหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ ภาคประชาชน องค์กรเอกชน หน่วยงานระดับจังหวัด และหน่วยงานที่สนับสนุนร่วมกันกันขับเคลื่อนด้วยความเข้มแข็งทั้งกายและใจ เป็นพลังที่แข็งแกร่ง นายเรวัต กล่าว

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด