เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี รับบริจาคโลหิต

เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง  ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี รับบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยพื้นที่อำเภอไชโย

วันนี้ 23 เม.ย.63 เวลา 08.30 น. ศูนย์ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี ได้ออกมารับบริจาคโลหิตในพื้นที่อำเภอไชโย ณ ศาลาประชาคมอำเภอไชโย         โดยมีผู้ประสงค์บริจาคโลหิตจำนวน 135 ราย บริจาคได้จำนวน 114 ราย          ทั้งนี้ มีรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมคณะกรรมการ และว่าที่ร้อยโทอรรถชล  ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโย ร่วมอำนวยความ ตั้งโต๊ะรับบริจาคโลหิต เพื่อสำรองโลหิตให้กับผู้ป่วยโรคต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับโลหิตในการรักษา เช่น ผู้ป่วยโรคเลือด โรคมะเร็ง ผู้ผ่าตัด คลอดบุตร ผู้ประสบอุบัติเหตุ หรืออื่น ๆ ซึ่งก็มีทีมแพทย์และพยาบาลจากภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี มาให้บริการรับบริจาคโลหิตตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.  ซึ่งก็มีข้าราชการ และประชาชนที่มาติดต่อราชการ รวมถึงประชาชนที่ทราบข่าวการรับบริจาคโลหิตก่อนหน้านี้ เดินทางมาบริจาคโลหิตกันเป็นจำนวนมาก

ภายในงานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอ่างทอง  ตั้งโต๊ะหน้าทางเข้า-ออก ประตู แจก เจลล้างมือและหน้ากากอนามัยผ้าป้องกัน COVID-19 ฟรี อีกด้วย  “เลือดของท่านสามารถช่วยผู้อื่นได้อีกหลายชีวิต”

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด