ผู้ว่าฯอ่างทอง ย้ำทุกคนต้องยืนหยัดเหมือนเดิม อย่าเพิ่งหย่อน ให้ปฏิบัติตนตามประกาศอีกระยะ

ผู้ว่าฯอ่างทอง ย้ำทุกคนต้องยืนหยัดเหมือนเดิม อย่าเพิ่งหย่อน ให้ปฏิบัติตนตามประกาศอีกระยะ

วันที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 10.00 น. นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่สราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอ่างทอง มีนายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร นายวีระชัย นาคมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ปลัดจังหวัด นายอำเภอทั้ง 7 อำเภอหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม ณ ห้องประชุมวิเศษชัยชาญ ชั้น2 ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง

เป็นเวลากว่า 1 เดือน ที่ข้าราชการ พ่อค้าและประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง ร่วมแรง ร่วมใจ สู้กับไวรัสโควิด-19 โดยการปฏิบัติตามประกาศและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ร่วมมือกันป้องกันคัดกรองและสำรวจข้อมูลประชาชนในทุกพื้นที่หมู่บ้าน /ตำบล นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ขอบคุณทุกฝ่าย ทุกคน ที่ร่วมกันยืนหยัดมาเดือนเศษ ช่วยกันปฏิบัติตามประกาศจังหวัดอ่างทองและตามประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างเคร่งครัด เข้าใจว่าทุกคนเหนื่อย แต่อย่าเพิ่งหย่อน เราต้องช่วยกันทำตามปกติเหมือนที่ผ่านมาอีกสักระยะหนึ่ง แม้จังหวัดอ่างทอง จะยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็ต้องเฝ้าระวัง ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางสาธารณสุขจังหวัดหวัดอย่างเคร่งครัด สิ่งสำคัญที่ต้องย้ำ ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่ไปชุมนุมในที่แออัด และ ปฏิบัติตามประกาศจังหวัดอ่างทองและตามประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ต้องขอความร่วมมืออีกครั้งกับพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้าที่ตลาดนัดและตามชุมชน ตำบลต่างๆให้เคร่งครัดในการสวมหน้ากากอนามัยด้วย ซึ่งตนเองได้ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังพบว่ามีคนฝ่าฝืน จึงขอความร่วมมือร่วมใจอีกครั้ง เพื่อพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทองจะร่วมกันผ่านพ้นไปให้ได้ ซึ่งทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่เหนื่อยกันทุกคน จังหวัดอ่างทองต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ร่วมมือกันสู้กับไวรัสโควิค-19 ในครั้งนี้ ทนอีกนิดทำตามนโยบายของทางรัฐบาลแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด