ธนาคารออมสิน มอบเจลแอลกอฮอล์ CPF มอบไข่ไก่และน้ำดื่ม

ธนาคารออมสิน มอบเจลแอลกอฮอล์ CPF มอบไข่ไก่และน้ำดื่ม สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการในจังหวัดอ่างทอง

เช้าวันนี้ (20 เมษายน 2563) ที่บริเวณหน้าศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอ่างทอง ธนาคารออมสิน ภาค 14 นำเจลแอลกอฮอล์ขนาด 25 ML จำนวน 2,000 หลอด เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการต่างๆ โดยมี นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมนายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าสำนักงานจังหวัด เป็นผู้รับมอบฯ

สำหรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ จะถูกส่งมอบและเก็บไว้ที่สำนักงานจังหวัดอ่างทอง เพื่อเตรียมมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองต่างๆ สนับสนุนให้แก่โรงพยาบาล รวมไปถึงหน่วยงานราชการต่างๆที่ให้บริการแก่ประชาชน และจะนำไปใช้ประโยชน์ตามภารกิจต่างๆของจังหวัดูอ่างทอง

             นอกจากนี้ทางบริษัทซีพีเอฟ ได้นำน้ำดื่มและไข่ไก่มามิบให้กีบทางผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เพื่อใช้ในโครงการส่งอาหารจากใจ เพื่อต้านภัยโควิค-19 ซึ่งทางนายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้กล่าวขอบคุณทั้งสองหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน เจล และน้ำดื่ม ไข่ไก่ เพื่อนพไปมอบให้เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองของจังหวัดอ่างทอง ซึ่งทุ่มเทกันทำงานอย่างหนักทั้ง 11 จุดคัดกรอง ทั้ง7 อำเภอ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ในครั้งนี้

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด