“ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง ”ตัวแทนรับมอบ Face Shield

“ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง ”ตัวแทนรับมอบ Face Shield จากประชาชน เพื่อนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตามโรงพยาบาลและตามจุดคัดกรอง

วันที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 11.30 น. นางกฤติยา ทรัพยะโตษก ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง รับมอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 80  ชิ้น จากนางสุพัตรา ปุรินทวรกุล และนาย สิทธิเดช ปุรินทวรกุล ซึ่งเป็นประชาชนจิตอาสาที่ทำ Face Shield  เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานป้องกันไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในจังหวัดอ่างทอง เพื่อทำการมอบต่อให้นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้นำไปมอบให้ทางโรงพยาบาลที่ต้องการและตามจุดคัดกรองทั้ง 11 จุดของจังหวัดอ่างทอง

นางกฤติยา ทรัพยะโตษก ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า จังหวัดอ่างทองขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทองที่สนับสนุน Face Shield   ที่ใช้ในการปฏิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 เพื่อสร้างความปลอดภัยให้บุคลากรของอ่างทอง ซึ่งทางจังหวัดอ่างทอง จะส่งมอบต่อให้กับบุคลากรที่ปฏิบัติงานเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อโรค เช่น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รพ.สต. เจ้าหน้าที่จุดคัดกรอง เป็นต้น เนื่องจากหน้ากากแบบ Face Shield สามารถใช้ป้องกันไวรัสโควิด-19 จากละอองฝอยและสารคัดหลั่ง เช่น น้ำมูก น้ำลาย เสมหะ ที่ปะปนอยู่ตามขยะมูลฝอย น้ำเสียจากท่อระบายน้ำ ช่วยสร้างความปลอดภัยให้บุคลากรของจังหวัดอ่างทอง  ทั้งนี้ต้องขอบคุณทางนางสุพัตรา ปุรินทวรกุล และนาย สิทธิเดช ปุรินทวรกุล ที่นำ face sheild มามอบให้จังหวัดอ่างทองจำนวน 80 ชิ้น

 

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด