เหล่ากาชาดอ่างทอง จัดโครงการ“กาชาดอ่างทอง เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ

เหล่ากาชาดอ่างทอง จัดโครงการ“กาชาดอ่างทอง เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

วันที่ 19 ธันวาคม 62 นางศิริวรรณ ประสงค์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย  ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง และสมาชิกกาชาดอำเภอแสวงหา ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยและผู้ยากไร้ ในพื้นที่ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา  จังหวัดอ่างทอง ตามโครงการ “กาชาดอ่างทองเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง”โดยเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค จำนวนรายละ 1 ชุด ไข่ไก่  พร้อมเงินช่วยเหลือ 1,000 บาท จำนวน 10 ราย โดยมีนางปรียนันท์ มาประณีต นายกเหล่ากาชาดอำเภอแสวงหา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อำเภอ ตำรวจ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ด้วย

นางศิริวรรณ ประสงค์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ได้ทำโครงการกาชาดอ่างทองเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกเยี่ยมและให้การช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ทั้งยังเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้นและรับฟังปัญหาความต้องการ รวมทั้งให้คำแนะนำและเสนอแนะวิธีการดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ซึ่งในครั้งนี้ โครงการเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทองได้ ออกตรวจเยี่ยม ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการผู้สูงอายุในตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวต่อไปอีกว่า กาชาดจังหวัดอ่างทอง ได้ประสานกับอำเภอทั้ง 7  อำเภอ เพื่อให้อำเภอออกสำรวจผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ จากนั้นกาชาดจังหวัดอ่างทอง ออกเยี่ยมและนำสิ่งของไปมอบช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ยากไร้ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุต่อไป

 

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด