วิ่งสุขใจ ไหว้พระใหญ่ ที่อ่างทอง RUN FOR OTHERS ANGTHONG 2019

จังหวัดอ่างทอง จัดกิจกรรม วิ่งสุขใจ ไหว้พระใหญ่ ที่อ่างทอง RUN FOR OTHERS ANGTHONG 2019 เพื่อนำเงินที่ได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลอ่างทอง

วันที่ 29 กันยายน 62 เวลา 05.30 น. ณ พระตำหนักคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงานโครงการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์เชิงรุกด้านการท่องเที่ยว กิจกรรมวิ่งสุขใจ ไหว้พระใหญ่ ที่อ่างทอง (RUN FOR OTHERS ANGTHONG 2019) มีนายศักดิ์ชัย เสนาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง กล่าวรายงาน โดยมีนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายภราดร-นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.จังหวัดอ่างทอง นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนร่วมงานกันอย่างคึกคัก และนอกจากได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้วก็ยังได้ทำบุญ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อการกุศลจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลอ่างทอง มีนายศักดิ์ชัย เสนาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดวิ่งในครั้งนี้

นายศักดิ์ชัย เสนาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า  สำหรับการจัดกิจกรรม วิ่งสุขใจ ไหว้พระใหญ่ ที่อ่างทอง (RUN FOR OTHERS ANGTHONG 2019) เป็นกระตุ้นรายได้ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดอ่างทองได้ในหลายด้าน อาทิ ด้านที่พักและร้านอาหาร เป็นต้น ประกอบกับเส้นทางการวิ่งที่เปิดโอกาสให้นักวิ่งจากต่างจังหวัดหรือในจังหวัดอ่างทอง ได้มีโอกาสสัมผัสและเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์นำไปสู่การบอกเล่าแบบปากต่อปากซึ่งจะส่งผลต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวและนำไปสู่การกระจายรายได้ไปยังพื้นที่ต่างๆของจังหวัดอ่างทองมากขึ้นแล้ว และกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการได้กุศลไปอีกทางหลังรายได้ทั้งหมดภายในงานได้มีการมอบให้โรงพยาบาลอ่างทองเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยต่อไป

 

 

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด