เทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ต้อนรับคณะบริษัท มาม่า โครงการปันน้ำใจสู่น้อง ครั้งที่ 12

เทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ต้อนรับคณะบริษัท มาม่า โครงการปันน้ำใจสู่น้อง ครั้งที่ 12

วันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่โรงเรียนวัดบ้านเพชร อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง นายกชเดชา กลุ่มไหม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร บริษัท มาม่า กรุงเทพมหานคร นำโดยคุณพจนา พะเนียงเวช พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางมาจัดโครงการปันน้ำใจสู่น้องครั้งที่ 12 ที่โรงเรียนวัดบ้านเพชร มีนางณัฐกาญจน์ วงศ์ วีระกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบ้านเพชร และคณะครู นักเรียนให้การต้อนรับ

างณัฐกาญจน์ วงศ์วีระกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบ้านเพชร กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทางบริษัท มาม่า ได้ให้ความสำคัญกับโรงเรียนวัดบ้านเพชร และได้มาจัดโครงการ ปันน้ำใจสู่น้องครั้งที่ 12 และได้นำสิ่งของ พร้อมทั้งทุนการศึกษามามอบให้กับเด็กนักเรียนในวันนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ต่อไปในอนาคต

ทางด้านนายกชเดชา กลุ่มไหม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง เปิดเผยว่า ตนเองในฐานะนายกเทศมนตรีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้ใหญ่ใจดี ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชน ซึ่งจะเป็นอนาคตของชาติต่อไปในวันข้างหน้า ซึ่งถือว่าโรงเรียนวัดบ้านเพชนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนเพียง 115 คน ครูข้าราชการ 4 คน ครูจ้างสอน 5 คน ธุรการ 1 คน ภารโรง 1 คน ถือว่าน้อยมาก ทางเทศบาลจึงขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ทางบริษัท มาม่า เห็นความสำคัญและเลือกที่จะมาจัดโครงการ ปันน้ำใจสู่น้องครั้งที่ 12 ที่โรงเรียนวัดบ้านเพชร อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

ในโอกาสเดียวกันนี้ คุณพจนา พะเนียงเวช ,นายกชเดชา กลุ่มไหม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเพชรเมืองทอง ก็ได้ร่วมนำคณะผู้มอบทุนการศึกษาเด็ก ทำการมอบสิ่งของ ขนม นม น้ำดื่ม พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนทุกระดับชั้น รวมไปถึง คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ก็ต่างร่วมรับประทานอาหารกันอย่างชื่นมื่น

สำหรับการมอบทุนการศึกษานักเรียนโรงเรียนวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา จ.อ่างทองในวันนี้จำนวน 117 ทุนๆละ200บาท และมอบเงินเพื่อพัฒนาการศึกษา 52,000 บาท พร้อมมาม่า 20ลัง อีกด้วย

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด