อ่างทองสแกนละเอียดทุกพื้นที่ป้องกันการติดเชื้อไวรัส โควิค-19

อ่างทองสแกนละเอียดทุกพื้นที่ป้องกันการติดเชื้อไวรัส โควิค-19

วันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 16.00 น. นายพงพันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็ว ชุดที่ 1 พร้อมด้วย นางสาววีรวรรณ จันทนเสวี หัวหน้า สนจ.อท นางสาวแสงมณี มีน้อย ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง สวัสดิการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ/ทหาร และนายธนณัฐ อาจิณกิจ จ่าจังหวัดอ่างทอง ออกตรวจปั๊มน้ำมัน ร้านซ่อมรถจักรยายนต์ ร้านเสริมสวย ร้านสะดวกซื้อ 7-11 Lotus express และตลาดนัด เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอ่างทองและข้อกำหนดฉบับที่ 2 เพิ่มเติมฉบับที่ 8 พร้อมทั้งได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ด่านตรวจ/จุดสกัดป้อม อำเภอไชโย อำเภอเมืองอ่างทอง และอำเภอป่าโมก

นอกจากนี้ทางชุดเคลื่อนที่เร็วจังหวัดอ่างทองยังได้เดินทางไปตรวจที่ปั๊มน้ำมัน ปั๊มแก๊ส และร้านเสริมสวย ร้านตัดผม ในพื้นที่อำภอไชโยทุกร้าน เพื่อเน้นย้ำให้ปฎิบัติตามประกาศของทางจังหวัด ไม่ให้ฝ่าฝืนเด็ดขาด หากไม่ปฎิบัติตามก็จะทำการบังคับให้กฎหมายให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิค-19 ไม่ให้พี่น้องประชาชนของจังหวัดอ่างทองต้องเป็นศูนย์

จากนั้นได้ไปตรวจที่ตลาดนัดอำเภอเมืองอ่างทอง และอำเภอป่าโมก ซึ่งมีพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก ทางตลาดได้จัดให้มีจุดคัดกรองตามที่จังหวัดอ่างทองได้ขอความร่วมมือเป็นอย่างดี พ่อค้าแม่ค้าใส่หน้ากากอนามัยทุกร้าน พี่น้องประชาชนที่มาเดินตลาดก็สวมหน้ากากอนามัยทุกคน ถ้าไม่สวมใส่มาทางเจ้าหน้าที่ตลาดก้ไม่ยอมให้เข้าไปจับจ่ายซื้อของในตลาด ซึ่งตลาดแห่งนี้มีพี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในตลาดมีเฉพาะอาหารที่ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งทางรองผู้ว่าราชการตังหวัดอ่างทอง ได้ให้คำแนะนำกับพ่อค้าแม่ค้า และเจ้าของตลาด พี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ทุกครั้งที่ออกจากบ้านให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง หากฝ่าฝืนทางจังหวัดอ่างทองจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันจังหวัดอ่างทองยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิค-19

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด