วัดไชโยมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือประชาชนผู้มีผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

วัดไชโยมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือประชาชนผู้มีผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ทั้ง 7 อำเภอ ในเขตจังหวัดอ่างทอง

วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 09.30 น.กองทุนบุญนิธิ เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังษี) วัดไชโยวรวิหาร และคณะศิษยานุศิษย์
เจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต วัดบวรนิเวศวิหารเจ้าประคุณสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พระราชพัฒนาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เจ้าอาวาสวัดไชโยวรวิหาร กรมทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดอ่างทอง มีนายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นายวีระชัย นาคมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นายอำเภอทั่ง 7 อำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้ารับมอบในวันนี้

ว่าที่ร้อยโทอรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโยกล่าวว่า ตามที่วัดไชโยวรวิหาร จังหวัดอ่างทองโดยความเมตตาของพระเดชพระคุณ ท่านเจ้าคุณพระราชพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดไชโยวรวิหาร รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทองจักได้มอบข้าวสารสำหรับแจกแก้ขัดสน สู้ภัยโตวิดข้าวสาร 4,000 ถุง ไข่ไก่ 30,000 ฟองน้ำมันพืช 4,000 ขวดและม่าม่าให้ชาวบ้านใน 7 อำเภอของจังหวัดอ่างทองซึ่งหลวงพ่อเจ้าคุณได้ช่วยเหลือตามพระดำริเจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราชและนโยบายของมหาเถระสมคม ในการบรรเทาทุกข์ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยการมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองและนายอำเภอทุกอำเภอ มาเป็นตัวแทนชาวบ้านรับมอบในครั้งนี้

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด