กำนันหญิงคนดังร่วมกับฟาร์มไข่เป็ดยังแจกไข่เป็ดเพื่อช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด -19

กำนันหญิงคนดังร่วมกับฟาร์มไข่เป็ดยังแจกไข่เป็ดเพื่อช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด -19อย่างต่อเนื่อง ถึงวันนี้มากกว่า 75,000 ใบ

วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 หลังจาการเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กลายเป็นโรคระบาดครั้งใหญ่ของโลก ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทยต้องชะงัก รวมถึงประชาชนที่ได้ผลกระทบเป็นจำนวนมาก อาทิถูกเลิกจ้าง ค้าขายไม่ได้ จนทำให้ประชาชนไม่มีเงินในการจับจ่ายซื้อของกินของใช้ในครอบครัว จนทำให้คิดสั้นถึงฆ่าตัวตายก็มี

ดังนั้นนางเจรจา หลาบงาม กำนันตำบลอบทม อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยทีมงานรักจังอบทม นำไข่เป็ดที่รับความอนุเคราะห์จาก ฟาร์มไข่เป็ด คุณธงชัย คุณสายทิพย์ ใยบัวเทศ นำไข่เป็ดมามอบให้เจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอสามโก้  เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสามโก้  เกษตรอำเภอสามโก้ ร่วมถึงข้าราชการในอำเภอสามโก้ทั้งหมด 200 แผง 6,000 ใบโดยแต่ละคนจะได้รับคนละ 1 แผง

ซึ่งหลังเกิดแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)ทางนางเจรจา หลาบงาม กำนันตำบลอบทม พร้อมด้วยทีมงานรักจังอบทม นำไข่เป็ดจาก ฟาร์มไข่เป็ด คุณธงชัย คุณสายทิพย์ ใยบัวเทศ มาแจกจ่ายให้ประชาชนและข้าราชการ พร้อมเจ้าหน้าที่จุดคัดกรอง ของอำเภอสามโก้ และอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ถึงวันนี้ได้แจกไข่เป็ดไปแล้วกว่า 2,500 แผง หรือกว่า 75,000 ใบ เป็นเงิน 250,000 บาท

 

bout the author

เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด