ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ เทศกาลปีใหม่ 2563 ย้ำชัดเจน เข้มงวดตามมาตรการบังคับใช้กฎหมาย 100%

นายเรวัต ประสงค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นำหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ เทศกาลปีใหม่ 2563 ในพื้นที่อำเภอไชโย   บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลไชโย ตำบลจรเข้ร้อง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง โดยมีว่าที่ร้อยโทอรรถชล ทรัพย์ทวี  นายอำเภอไชโย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและจิตอาสาพระราชทาน อยู่ประจำจุดตรวจ

ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จังหวัดอ่างทอง จึงได้มีการตั้งคณะกรรมการออกตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งนำอาหารแห้ง น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง และยาสามัญประจำบ้านไปมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดบริการ นอกจากนี้ยังได้ถือกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้เสียสละเวลาที่มีค่ามาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้  ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ฝากจุดตรวจในพื้นที่ต่าง ๆ ให้ตรวจตรา ร้านจำหน่ายแอลกอฮอล์ ห้ามจำหน่ายให้กับเยาวชน หรือต่ำกว่า 20 ปี โดยจะให้สืบสวน สอบสวน ติดตาม

นายเรวัต ประสงค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ในเทศกาลปีใหม่ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน จังหวัดอ่างทอง ได้ตั้งจุดตรวจ จุดบริการ ถนนสายเอเชียที่จะเดินทางไปภาคเหนือ และด่านชุมชน เพื่อชะลอความเร็วของรถที่ใช้สัญจร ให้มีความระมัดระวัง พร้อมกำชับ เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ นำมาตรการบังคับใช้กฎหมายมาใช้อย่างเคร่งครัด 100%  เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสีย และขอบคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ที่ทำงานด้วยความเสียสละเพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างปลอดภัยและมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

 

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด