ชาวบ้าน เฮ!! ได้ที่จอดรถรอบศาลากลางฯ อ่างทองเพิ่ม!!!

ชาวบ้าน เฮ!! ได้ที่จอดรถรอบศาลากลางฯ อ่างทองเพิ่ม!!! ผู้ว่าฯเผยพร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงามและขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการให้สถานที่และรื้อถอน

ที่ศาลากลางจังหวัดอ่างทองนายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า สำหรับโดยรอบศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ซึ่งตอนนี้กำลังมีการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อทำลานจอดรถให้พี่น้องประชาชน ที่มาติดต่อราชการหน่วยงานในศาลากลางจังหวัดได้ใช้ หลังจากพื้นที่จอดรถโดยรอบก่อนหน้านี้คับแคบ ไม่พอสำหรับจอดรถ

นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ที่กำลังมีการปรับปรุงครั้งนี้ เป็นพื้นที่เดิมสำหรับบ้านพักข้าราชการตุลาการที่มาประจำจังหวัดอ่างทอง แต่หลังจากมีการย้ายสถานที่ราชการไปอยู่พื้นที่แห่งใหม่ และมีการจัดสร้างที่พัก ใกล้โครงการฟาร์มตัวอย่างฯ หนองระหารจีน อ.เมืองอ่างทอง ทำให้พื้นที่ดังกล่าวว่าง ทางจังหวัดฯ จึงทำหนังสือขอใช้พื้นที่เพื่อสาธารณะประโยชน์ และก็ได้รับความอนุเคราะห์ จึง ขอขอบคุณ หน่วยงานตุลาการ ศาล ที่ให้ความอนุเคราะห์ และได้รับความร่วมมือจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง  เทศบาลเมืองอ่างทอง เทศบาลตำบลศาลาแดง องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอิฐ ในครั้งนี้

สำหรับศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ตั้งอยู่เชิงสะพานอ่างทอง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผ่านมามีการปรับปรุงศาลากลางใหม่ แต่พื้นที่จอดรถมีเพียงด้านหน้าเท่านั้น ส่วนด้านหลังจอดได้ไม่ถึง 30 คัน เนื่องจากมีบ้านพักข้าราชการหลายหน่วยงานปลูกอยู่ ทำให้ประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการในศาลากลางจังหวัดฯ บ่นเรื่องที่จอดรถ บางคนต้องใช้วิธีให้คนขับมาส่ง แล้วนัดเวลาให้มารับซึ่งเมื่อรื้อถอนเสร็จเรียบร้อยก็จะมีการปรับภูมิทัศน์ให้ดูสวยงามต่อไป.

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด