จังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดอ่างทอง และบริษัทประชารัฐ จัดงานมหกรรมสินค้าหอการค้าแฟร์ครั้งที่ 3

วันที่12 ก.ค. 62 บริเวณวัดขุนอินทประมูล  ตำบลอินทประมูล  อำเภอโพธิ์ทอง  จังหวัดอ่างทอง  นายเรวัต ประสงค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  เป็นประธานเปิดมหกรรมสินค้าหอการค้าแฟร์ ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-17 กรกฎาคม 2562 โดยมี นาย เรืองชัย  ลิ้มบูรณพันธ์  ประธานหอการค้าจังหวัดอ่างทอง    พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ  หัวหน้าส่วนราชการ  และประชาชน  เข้าร่วมในงานจำนวนมาก

นาย เรืองชัย  กล่าวว่า  หอการค้าจังหวัดอ่างทอง  ร่วมกับ ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี  บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีอ่างทอง  (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด  และวัดขุนอินทประมูล  ได้จัดงาน  “มหกรรมสินค้าหอการค้าแฟร์ ครั้งที่3 ”  เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานงานแสดงสินค้าในระดับภูมิภาค  เพื่อกระจายรายได้สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นหรือ SME  และผู้ประกอบการ OTOP  หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ 77 จังหวัด  ให้เกิดการขยายตลาดเพิ่มช่องทางการค้า  พร้อมทั้งส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่งเน้นในการกระตุ้นการใช้จ่ายในภูมิภาคเป็นการกระจายรายได้  สร้างอัตลักษณ์ท้องถิ่น  และช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับท้องถิ่นในจังหวัดอ่างทอง

สำหรับภายในงานพบกับ มหกรรมของดี 77 จังหวัด จัดเป็นตลาดวินเทจ 4 ภาค ซึ่งมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 500 ร้านค้า ร่วมสักการะองค์พระนอนวัดขุนอินทประมูล หรือ พระศรีเมืองทอง พระนอนองค์ใหญ่แห่งทุ่งโพธิ์ทอง เพื่อเสริมสิริมงคล ร่วมเวียนเทียนเข้าพรรษา ในวันอาสาฬหบูชาและห่มผ้าพระนอน ภายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เทศกาลอาหารถิ่น ลิ้มรสอาหารเอกลักษณ์ท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อภายในจังหวัดอ่างทอง ที่สามารถหาซื้อได้ภายในงาน , พบกับกิจกรรมของดีนาทีทองซึ่งมีสินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานมาลดราคาให้ช๊อป ให้ชิมกันจุใจ , ตลอดจนรับชมมหรสพทางวัฒนธรรมที่จัดแสดงในทุกค่ำคืน