กาชาดอ่างทองเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ

เหล่ากาชาดอ่างทองจัดโครงการ“กาชาดอ่างทองเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

 

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 09.00 น.นางศิริวรรณ ประสงค์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง มอบหมายให้ นางธีระนุช มุ่งมาตร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาด เจ้าหน้าที่อำเภอไชโย เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทองกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ลงพื้นที่ ต.ชัยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ตามโครงการเหล่ากาชาดพบปะเยี่ยมเยียนราษฎร ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ และผู้พิการ ประจำปี 2563 จำนวนทั้งสิ้น 10 ราย โดยเหล่ากาชาดได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้รายละ 1 ชุด และมอบเงินสงเคราะห์ให้รายละ 1,000 บาท

นางธีระนุช มุ่งมาตร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ได้ทำโครงการกาชาดอ่างทองเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกเยี่ยมและให้การช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ทั้งยังเป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้นและรับฟังปัญหาความต้องการ รวมทั้งให้คำแนะนำและเสนอแนะวิธีการดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ซึ่งในครั้งนี้ โครงการเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง ได้ ออกตรวจเยี่ยม ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการผู้สูงอายุในอำเภอไชโย  จังหวัดอ่างทอง จำนวน 10 ราย

รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง กล่าวต่อไปอีกว่า กาชาดจังหวัดอ่างทองได้ประสานกับอำเภอทั้ง 7 อำเภอ เพื่อให้อำเภอออกสำรวจผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ จากนั้นกาชาดจังหวัดอ่างทอง ออกเยี่ยมและนำสิ่งของไปมอบช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ยากไร้ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุต่อไป

 

About the author
เฉลิมศักดิ์ บุญประคอง
บรรณาธิการข่าว บริษัท อ่างทองเคเบิลทีวี จำกัด